Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Mục lục

Mô tả công việc

– Nhận data khách hàng từ phòng marketing

– Gọi điện, nhắn tin tư vấn, chăm sóc và giải đáp các thắc mắc từ khách hàng

– Tư vấn sản phẩm

– Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ

– Nhập dữ liệu thông tin khách hàng lên hệ thống dữ liệu của công ty

Yêu cầu công việc

– Không yêu cầu kinh nghiệm

– Có kinh nghiệm bán hàng, CSKH là một lợi thế

– Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt

– Có Laptop cá nhân

Quyền lợi

– Lương cứng: 8.000.000 VNĐ + HOA HỒNG THEO KPI

– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

– Làm tại văn phòng điều hoà mát, không đi thị trường

– Tham gia vào các hoạt động: sinh nhật hàng tháng, Party, team building,…

– Địa chỉ làm việc: Số nhà 59, ngách 97 ngõ 168 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Trợ lý nhãn hàng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Vị trí: Chức danh: TRỢ LÝ NHÃN HÀNG (ABM) Bộ phận: Phòng truyền thông – marketing Thời gian làm việc: từ

Đọc thêm »